Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Những loại vật liệu cách âm thường xử dụng cho phòng thu

Những loại vật liệu cách âm thường xử dụng cho phòng thu

Muốn loại bỏ tần số âm thanh có bước sóng dài, giảm thiểu âm thanh từ không gian bên ngoài ảnh hướng đến không gian trong phòng thu và ngược lại thì phải sử dụng loại vật liệu đặc biệt có khả năng hút âm, cách âm tốt. Dưới đây là các loại vật liệu cách âm thường sử dụng cách âm, tiêu âm hiệu quả trong phòng thu

Bông sợi thủy tinh cách âm

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tấm cách âm tốt cho phòng thu âm, phòng karaoke có giá thành tốt, chất lượng cao thì bông sợi thủy tinh là lựa chọn phù hợp. Nói chính xác hơn, đây là sản phẩm có khả năng tiêu âm, hút âm có thể cho âm thanh dễ đi vào, xuyên qua, bị hút vào các lỗ xốp và ngăn chặn sự truyền âm bằng kết cấu đặc biệt.
Về cấu tạo: Thành phần cấu tạo của Bông sợi thủy tinh bao gồm Aluminum, Oxit kim loại, Silicat canxi… Được sản xuất kết hợp với tấm nhôm tạo thành một sản phẩm dạng tấm cứng có khả năng chịu nhiệt, cách âm, tiêu âm tốt.
Về đặc điểm: Một số ưu điểm vượt trội của sản phẩm có thể kể đến như: Khả năng cách nhiệt, cách âm từ 95 – 97%; khả năng chịu nhiệt lên đến 350 độ C; có tính năng cách điện chống cháy tốt; mềm nhẹ, dễ thi công, tính đàn hồi cao…

Túi khí cách âm

Túi khí cách âm là cũng là một trong những sản phẩm cách âm cách nhiệt được sử dụng nhiều trong các phòng thu, phòng karaoke hiện nay. Sản phẩm có các đặc điểm như sau:
Về cấu tạo: Gồm lớp màng nhôm nguyên chất với bề mặt được xử lý Oxy hóa phủ lên tấm nhựa tổng hợp Polyethylene chứa túi khí.
Về đặc điểm: Có khả năng ngăn được 95 – 97% bức xạ nhiệt bên ngoài, giúp giảm 60 – 70% tiếng ồn, không chứa chất độc hại không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus